Đầu tiên, Social Commerce là gì? Về cốt lõi, Social Commerce là sự kết hợp giữa thương mại điện tử và mạng xã hội. Đó là phương pháp cho phép doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để bán sản phẩm và dịch vụ một cách trực tiếp. Thay vì chuyển hướng người dùng đến một trang web bên ngoài, Social Commerce cho phép các giao dịch diễn ra trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội. Sự tích hợp liền mạch này mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm hợp lý và thuận tiện hơn, cho phép họ mua sản phẩm họ nhìn thấy trong bài đăng, câu chuyện hoặc quảng cáo mà không cần rời khỏi ứng dụng mạng xã hội yêu thích của mình.